Instagram

Mua hàng Mỹ, Nhật và vận chuyển hàng Nhật, Mỹ

Mua hàng Mỹ, Nhật và vận chuyển hàng Nhật, Mỹ
OVT Nhận mua hàng mỹ, order hàng Nhật Bản, và vận chuyển hàng Nhật Bản, Mỹ Xách tay - 09127181191
Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Honcho red vinegar Garnet 1500ml×6
Nước Dấm Lựu: 6 chai 3.600.000 VNĐ, mua trên 2 chai freeship nội thành Hà Nội
Thành phần: Pomegranate vinegar (Apple & pomegranate concentrate concentrated liquid, mash, water-soluble plant fiber, carrot concentrate, collagen), fructose, dextrin, oligosaccharides and acidulant (citric acid, Malic acid) flavoring, sweetener (stevia), hyaluronic acid, (part of the raw materials with apples)
Dung tích: 1500ml
Bảo quản: để nơi khô dáo, tránh tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng
Nơi sản xuất: Hàn Quốc
Hạn sử dụng: 27/4/2017
Dấm Lựu

Tác dụng Dấm Lựu.
Tác dụng của trái lựu trong việc giảm cân cho chị em
Ở Việt Nam, cây lựu được trồng nhiều để lấy quả ăn, làm thuốc và làm cảnh. Cả cây lựu đều làm thuốc chữa bệnh. Từ xưa quả lựu được ca tụng về cả 2 phương diện dinh dưỡng và trị liệu. Thành phần hóa học: dịch quả chứa acid citric, ac.malie, các đường glucoza, fructoza, mantoza…Vỏ quả và vỏ rễ chứa nhiều tanin, granatin, hoạt chất peletierin, izopeletierin, ac.betulic, ac.usolic và iso quercetin. Nước ép lựu là nguồn kali, vitamin C và các chất chống ôxy hoá quý. Theo Đông y vỏ quả vị chua, chát, tính ấm, chỉ tả, chỉ huyết, khử trùng. Vỏ thân, vỏ rễ vị đắng chát, tính ấm, sát trùng. Vỏ thân rễ dùng tẩy sán.
Lựu là một loại quả có tác dụng thần kỳ trong việc chăm sóc da, từ lâu đã được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Nhưng ngoài ra, lựu còn có một công dụng nữa mà không phải ai cũng biết, đó chính là giảm cân, đánh tan mỡ bụng rất hiệu quả. Uống một ly nước ép quả lựu mỗi ngày, bạn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được chỉ trong vòng một tuần thực hiện.
Tác dụng giảm cân từ trái lựu
Lựu có năng lượng rất thấp, lại nhiều chất xơ, chính vì vậy bạn có thể ăn lựu thoải mái mà không lo tăng cân. Ngoài ra, lựu còn là loại quả tốt hỗ trợ cho việc giảm cân nhanh mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn giống như các loại thực phẩm khác.
Nước ép lựu chứa nhiều natri, vitamin B2, vitamin C, canxi và photpho, giúp giảm lượng cholesterol có hại, đào thải và đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể, nhất là ở vùng bụng.
Một thành phần vô cùng đặc biệt có trong trái lựu, giúp ngăn chặn sự tiêu hóa chất béo có trong chế độ ăn uống, do đó làm giảm sự hấp thụ chất béo vào cơ thể. Đồng thời đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể đã lâu, giúp chị em nhanh chóng lấy lại những số đo lý tưởng của mình.
Giảm nhờn trên da
Tương tự, hòa trộn dấm lựu và nước, cho vào tủ lạnh để dùng dần. Hỗn hợp này có tác dụng không thua kém gì nước hoa hồng: cân bằng độ pH trên da, tẩy sạch dầu nằm sâu trong lỗ chân lông. Sau khi rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp dấm-nước lên mặt và massage đều để tác dụng của dấm lựu được thẩm thấu vào da, rồi để khô tự nhiên. Bạn có thể dùng hỗn hợp này để thay thế nước hoa hồng hàng ngày, nhằm điều trị hiệu quả da nhờn. Tinh chất trong dấm lựu giúp làm sạch sâu làn da, vitamin C trong dấm lựu còn có tác dụng xóa mờ vết thâm nám, tàn nhang
Đặc biệt, những nàng da nhờn có thể áp dụng cách này mỗi lần trước khi trang điểm. Lớp trang điểm sẽ đẹp và mịn hơn hẳn.
Để được tư vấn trực tiếp vui lòng liên hệ:
Mr. Tiềm 0912 78 11 91. Skype: lemonkid91
Mr Chiến 0914 333 510 - 0936 879 368. Skype: chienvuduc
Ms. Trang 0917 333 615 - 0975 959 496. Skype: trang.ovt
Mr. Thi 090 919 7839 - 097 913 2450. Skpe: nguyentruong.thi
Ngoài ra bên mình còn nhận đặt các mặt hàng Nhật ở mọi trang website Nhật Bản và vận chuyển hàng Nhật, Mỹ về trong thời giam sớm nhất
Website: ovt.vn
Facebook:https://www.facebook.com/muahanghotunhat
‪#‎hàngnhậtbản‬‪#‎hàngnhậtmẹvàbé‬‪#‎orderhangMy‬‪#‎shiphangmy‬,‪#‎quầnáonhậtbản‬‪#‎Hàngxáchtay‬‪#‎orderhàngnhậtbản‬,‪#‎vậnchuyểnhàngnhậtvềViệtNam‬‪#‎ovt‬‪#‎HANGNHAT‬‪#‎HÀNGNHẬT‬,‪#‎carter‬'s , ‪#‎hàngmỹ‬‪#‎muahovavanchuyenhangnhat‬

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tại sao lại chọn dịch vụ order hàng Nhật, MỸ của chúng tôi?