Instagram

Mua hàng Mỹ, Nhật và vận chuyển hàng Nhật, Mỹ

Mua hàng Mỹ, Nhật và vận chuyển hàng Nhật, Mỹ
OVT Nhận mua hàng mỹ, order hàng Nhật Bản, và vận chuyển hàng Nhật Bản, Mỹ Xách tay - 09127181191
Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cách làm ruốc cá hồi Nhật Bản
Bạn Hoa (Trung Văn). Được biết ruốc cá hồi Nhật Bản cung cấp rất nhiều thành phần dinh dưỡng. chứa DHA là một trong những acid béo omega-3 có vai trò rất quan trọng trong sự phát triển não bộ của bé. Cá hồi còn chứa vintamin D, B12, B, A và B6. Ngoài ra trong cá hồi còn có các khoáng chất khác như canxi, kali, sắt, phốt pho, kẽm, đồng, magie … Con mình rất thích ăn cháo ruốc cá hồi nên mình đang mong muốn học cách làm ruốc cá hồi bạn nào biết hướng dẫn mình cách chế biến.
OVT.VN hôm nay gửi bạn một số thông tin về ruốc cá hồi và cách làm ruốc cá hồi.
Cá hồi dành để chế biến cho trẻ em được chọn lọc là cá hồi vùng HOKKAIDO của Nhật Bản, nổi tiếng ở mùi vị thơm ngon đặc trưng, thịt cá săn chắc, béo ngậy, không bị mỡ giống cá ở Việt Nam. Chính vì lẽ đó mà sản phẩm Ruốc cá của Nhật Bản được ưa chuộng và tốt hơn cả. Ruốc cá hồi người Nhật chế biến cũng rất cẩn thận và ngon hơn bất cứ đâu.
Bạn đừng lo lăng vì cá hồi ở Việt Nam cũng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng như vậy và có thể thay thế được cá hồi Nhật Bản và việc chế biến cá hồi thành ruốc giúp mình bảo quản cá được lâu hơn và giữ nguyên hương vị cũng như dinh dưỡng như lúc cá còn tươi. Hơn thế, việc có 1 hũ ruốc cá hồi thật tiện lợi khi đi du lịch phải không các mẹ.
Cách chế biến:
Nguyên liệu gồm:
– Cá hồi phi lê
– 1 hộp sữa tươi không đường
– 1 miếng gừng nhỏ
– 1 muỗng nước mắm ngon
Bước 1: Ngâm cá hồi phi lê trong sữa tươi không đường 30 phút để khử mùi tanh của cá. Kiểm tra xem đã bỏ lớp da chưa.
Bước 2: Qua 40 phút, vớt cá ra, dùng khăn lau khô, xếp cá vào dĩa có gừng, rượu, muối, sả đập dập, trộn đều và cho lên xửng hấp chín.
Bước 3: Đợi cá hơi nguội, bỏ gừng, sả rồi dùng chày giã nát.
Bước 4: Cho cá đã giả tơi vào chảo không dính, bắc lên bếp xào với lửa vừa. Cứ xào, đảo cho đến khi cá tơi và khô ráo là được.
Cá sau khi xào tơi - khô sẽ có màu rất đẹp. Chờ ruốc cá hồi nguội cho vào hũ, đậy kín và bảo quản nơi thoáng mát.
http://vanchuyenhangnhatmy.blogspot.com/ nhận mua hộ hàng nhật bản uy Vận chuyển hàng nhật





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tại sao lại chọn dịch vụ order hàng Nhật, MỸ của chúng tôi?