Instagram

Mua hàng Mỹ, Nhật và vận chuyển hàng Nhật, Mỹ

Mua hàng Mỹ, Nhật và vận chuyển hàng Nhật, Mỹ
OVT Nhận mua hàng mỹ, order hàng Nhật Bản, và vận chuyển hàng Nhật Bản, Mỹ Xách tay - 09127181191
Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

[ HÀNG NHẬT XÁCH TAY ] HIỆN EM CÓ 500C Áo chống nắng UNIQLO NHẬT 2016 chất cotton mới nhất, áo mặc rất mát, nhẹ, và được nhiều chị em sử dụng khi chơi thể thao, chơi golf, đi picnic… (nhẹ hơn, tốt hơn, đẹp hơn). Đủ mầu, size S,M,L,XL.
Thông tin sản phẩm là 95% cotton, 5% polyurethane. Áo dáng hoodie, mỏng nhẹ mặc không bí da, không nặng nề, tay áo thiết kế che phủ cả bàn tay
Giá bán lẻ: 400k/c, 
Giá buôn: inb để được tư vấn về giá.
LH : Mr Tiềm 0912781191

Giải thích qua về tác dụng chống nắng áo.
* UPF là gì?
UPF là viết tắt của từ Ultraviolet Protective Factor. Là 1 chỉ số dùng trong ngành may mặc để đo độ che chắn tia tử ngoại của chất liệu. Chỉ số UPF của chất liệu vải càng cao nghĩa là lượng bức xạ tia UV có thể xuyên qua vải càng thấp.
* Nguồn gốc phát minh UPF?
Australia và New Zealand là quốc gia gần nhất với các lỗ thủng ozon ở Nam Cực,tỉ lệ ung thư da cao nhất thế giới. Do đó chính phủ Úc đã thiết lập cơ quan nghiên cứu tia tử ngoại áp dụng cho ngành may mặc vào năm 1994. Tên là APPANSA do chính phủ Úc công nhận, dùng ký hiệu từ UPF0 đến UPF50+ làm tiêu chuẩn phân cấp độ chống nắng cao thấp.
* Uniqlo áp dụng chỉ số UPF như thế nào?
Hầu hết các sản phẩm chống nắng của Uniqlo đều có chỉ số UPF 40, tức là ngăn chặn được 90% tác động của tia cực tím.
UV Cut (SPF 40): Công nghệ dệt vải hiện đại được nghiên cứu kĩ lưỡng của Uniqlo đã làm ra các chất liệu có khả năng chống nắng tốt. Mặc đồ có chỉ số SPF 40 sẽ bảo vệ da bạn khỏi cháy nắng, hiệu quả cao gấp 40 lần so với da không được che chắn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tại sao lại chọn dịch vụ order hàng Nhật, MỸ của chúng tôi?