Instagram

Mua hàng Mỹ, Nhật và vận chuyển hàng Nhật, Mỹ

Mua hàng Mỹ, Nhật và vận chuyển hàng Nhật, Mỹ
OVT Nhận mua hàng mỹ, order hàng Nhật Bản, và vận chuyển hàng Nhật Bản, Mỹ Xách tay - 09127181191
Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Đối với cửa hàng bán hàng nhập khẩu từ các nước Nhật, Mỹ… Khâu đóng hàng luôn là sự khó khăn với các chủ shop khi vận chuyển hàng Nhật, Mỹ về Việt Nam. Hôm nay Vận chuyển quốc tế xin chỉ các bạn tuyệt chiêu đóng hàng hóa khoa học và hợp lý, gọn nhẹ nhất có thể.

Theo chúng tôi, trước khi chuẩn bị đóng gói hàng hóa thì bạn nên phân loại hàng hóa trước để nên xem sắp xếp cái nào trước cái nào sau cho hợp lý và phải chọn thùng hàng phù hợp với số lượng hàng của chúng ta. Bạn nên sử dụng phương pháp cuộn tròn đối với các sản phẩm quần áo UNIQLO áo phông, áo sơ mi… để giúp các bạn đóng đạt được mục đích đóng gói nhiều nhất có thể.
Cách cuộn áo phông uniqlo
Đối với quần ví dụ như quần bò hoặc quần kaki vải dày bạn có thể áp dụng phương pháp trả ngược chiều ví dụ như 1 đầu ống thì chéo với 1 đầu cạp quần như vậy sẽ giúp xếp phẳng hơn tránh thừa diện tích, còn đối với quần lót mỏng các bạn có thể chèn vào các cạnh thùng để tiết kiệm chi phí nhất ạ. Hoặc với quần bạn có thể gấp lộn ngược phần cạp ra ngoài 1 đoạn rồi gập 2 ống quần với nhau nhưng chừa 1 khoảng nhỏ gần phần khóa quần . Cuộn chặt dần từ  phía dưới ống lên cạp. Lật ngược phần cạp gấp ban đầu để giữ cho quần không bị xổ tung. Dùng dây chun hoặc bạn cho vào túi bóng buộc lại để thêm phần chắc chắn.
Đối với tất và đồ lót nam nữ các bạn bó vào từng bó và buộc chặt lại tránh bị bung hàng.


Đối với áo khoác bạn nên gỡ mũ nếu có thể và kéo khóa lại. Gập các ống tay áo vào bên trong theo đường chéo. Gấp lật ngược một đoạn gấu áo khoảng 6cm – 10cm rồi làm tượng tự như áo phông và buộc chặt tránh bị xổ tung…Xếp hoàn chỉnh vào thùng và đóng gói kỹ nếu vẫn thừa thùng có thể dùng dao cắt 4 cạnh thùng và ép xuống để giảm chi phí khi vận chuyển, đóng gói quấn băng dính quanh các cạnh thùng tránh bục thùng trong quá trình vận chuyển hàng Nhật, Mỹ

1 nhận xét:

  1. up cho bạn nhé, cách chia sẻ của bạn rất hay nếu có video review thì tốt quá nhỉ, thanks shop

    Trả lờiXóa

Tại sao lại chọn dịch vụ order hàng Nhật, MỸ của chúng tôi?